[Two-shot] [HaeHyuk] [PG] [ Tấm lòng Fanboy]

Author : Tiểu Miêu

Pairing : HaeHyuk

Disclaimer : Chúng nó là của chính mình và ta là chủ tất cả trong fic này.

Category : romance, sad

Status : completed

 

Beginning ~

SHOT 1

Chọn yêu thương, cũng là chọn chấp nhận. Kỳ thực chỉ đến khi mãi ngu muội dõi theo một người biết chắc không thuộc về mình mới tự ý thức được ý nghĩa hai chữ “ ái tình”. Khó trách nhân sinh rơi vào đường mê cung không lối thoát, chỉ đến khi rơi thân vào lưới tình mới nghiệm ra nhiều chân lý. Bản chất của yêu thương là cầu mong những điều tốt đẹp đến với “ một phần cuộc sống” dưới bất kỳ hình thức nào. Người khác không biết, người khác thờ ơ, vô tình nhưng thâm tâm kẻ si tình vẫn không ngừng tin tưởng và yêu thương – yêu thương không bởi bất kỳ lý do gì.
Lý Đông Hải đã dành trọn tất cả điều đó cho Hách Tể – bảo bối của hắn.

Ngay từ năm đầu Đại học đã vì lũ bạn lôi kéo mà đổ gục trước một diễn viên kim vũ công đang nổi tiếng trong ngành giải trí Châu Á – Hách Tể. Ban đầu có chăng là đắm chìm trước vẻ đẹp ma mị thu hút từ từng điệu nhảy đến đôi đồng tử sắc sảo. Lâu dần lại nảy sinh thứ cảm xúc kỳ lạ mà sau cả hồi phân tích mới đúc kết được : chính là “yêu”. Tự mình cũng cảm thấy rất đỗi nực cười. Đến gặp mặt ngoài đời cũng chưa có một lần, là hà cớ gì mà “ yêu thương” ? Lại chẳng biết tâm tính tốt xấu ra sao hay chỉ mang một lớp mặt nạ trước ống kính?Nhưng một đằng, hành động đi một nẻo. Đông Hải tự dưng nộp đơn vào trường sân khấu bất kể mọi phản đối của gia đình mà theo đuổi ước mơ mới của mình : trở nên nổi tiếng. Bề ngoài đã sẵn nổi bật lại thêm bản năng diễn xuất vốn có, cái tên Đông Hải ngày càng được nhắc đến, gương mặt trẻ trung của tài năng mới lâu dần in dấu hơn trong lòng khán giả.
Một lần không biết trùng hợp cỡ nào lại hợp tác đóng cùng phim với Hách Tể. Đang cực kỳ sung sướng đến tâm trí nhảy cẫng trên mây thì bất ngờ bị kéo ngược về không thương tiếc với tuyên bố “ giải nghệ” từ đâu rơi xuống của Hách Tể. Chẳng cần biết xa quen gì, Đông Hải đã một nước hỏi xin địa chỉ hiện thời của Hách Tể mà bày tỏ tâm trạng ( chính xác là bức xúc của mình). Và Hách Tể tất nhiên ngỡ ngàng trước cái người biết mặt biết tên mà tất nhiên chưa bao giờ tiếp xúc đó, cậu một bước thơ ơ đẩy hắn ra cổng rồi khoá chốt lại. Hắn cũng đâu vừa, chả biết đâu ra nghĩ được cái trò “ vờ tỏ tình” cầm đàn ca hát um sùm cả khu phố. Hậu quả là hàng xóm mất ngủ và Hách Tế buộc lòng vác thân vàng ngọc xuống giải quyết.
Có thể tính từ hôm đó, cái tên và con người Đông Hải đã đặt chân vào cuộc đời Hách Tể – thần tượng thuở đó của mình. Thời gian trôi đi, khi thuyết phục cậu trở lại đóng vai diễn cuối cùng, hắn là chính thức mặt dày kết thân rồi thường xuyên ghé sang dọn dẹp với lý do “ đồng nghiệp”. Và báo chí cũng bắt đầu rộ lên couple của hai người. Tất nhiên Hách Tể đã nóng hừng hực đòi dẹp ngay trang tin đó, nhưng rồi lại bị công ty ngăn cản, họ còn khuyên cứ bỏ mặt chiêu trò này của báo chí, đó cũng là cách có thêm người hâm mộ.

Hai người ngày một thân hơn nhưng vẫn dưới danh nghĩa anh – em, tiền bối – hậu bối. Đông Hải, trong thời gian đó cũng nghe được vài chuyện về mối quan hệ Hách Tể với stylist nhưng hầu như không để tâm. Cứ bất chấp quan tâm, lo lắng làm đủ chuyện vì Hách Tể đến quên mất mình. Vậy mà với Hách Tể tất cả chỉ như một thói quen, một kiểu tính cách của Đông Hải.
Nhưng rồi cứ giữ trong lòng lại không phải là cách, nhân sinh nhật mình Đông Hải quyết định bày tỏ mọi thứ. Điều không ngờ, đó cũng là ngày hắn bắt gặp Hách Tể trao nhẫn cho cô gái stylist đang dính tin đồn ngầm kia, một màn tỏ tình rất ngọt ngào. Ngay lúc đó, hắn cứ giá gì mình bốc hơi một phát luôn có phải đỡ hơn không. Và hơn 8chai bia đã được xử lý trong một đêm, vẻ ngoài lịch lãm của một nghệ sĩ màn ảnh nhanh chóng thay đổi 360 độ chỉ sau chưa đầy sáu tiếng. Tất cả như một nước đổ sập trước tương lai cùa chính mình, Đông Hải mở nắp chai thứ chín “ trước mắt cứ tận hưởng đi cho quên thứ gì không nên nhớ”

Cont.

3 thoughts on “[Two-shot] [HaeHyuk] [PG] [ Tấm lòng Fanboy]

  1. Xin chào ss
    Em là author của tiệm trà thữa
    Cảm ơn ss đã fl wp của chúng em ❤
    Chúng ta làm quen đc k ạ????

Leave a comment